บทความ | สาระประกันภัย

5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์!

5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์!
20/08/2020  สาระประกันภัย

5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์!

ว่าด้วยเรื่องประกันภัยนั้น มีหลายรูปแบบให้เราเลือกสรร โดยเป็นที่รู้กันดีว่าการทำประกันภัยทุกประเภทจะให้ความคุ้มครองในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสี่ยง และเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิต แต่หลายคนอาจจะมองข้ามประกันภัยบางประเภทที่สามารถเกิดขึ้นในชีวิตคุณ หรืออาจจะยังไม่เป็นที่รู้จัก Smile Insure อยากจะขอแนะนำ 5 ประกันภัยที่ทำไว้จะทำให้คุณอุ่นใจไปตลอดปีเลยครับ

5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์! │Smile Insure

ประกันภัยรถยนต์ 

ประกันภัยรถยนต์ เป็นประกันภัยที่ทุกคนรู้จักกันดี และคนที่มีรถยนต์ต้องทำกันอยู่แล้ว หากถามว่าถึงความจำเป็นในการทำประกันประเภทนี้ ก็เพราะการใช้รถยนต์บนท้องถนนมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งประกันภัยรถยนต์ก็มีหลายประเภท และให้ความคุ้มครองแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับผู้บริโภคจะเลือกทำประกันรถยนต์ประเภทไหนให้เหมาะสมในการใช้งานรถ ซึ่งเรื่องนี้สามารถปรึกษาบริษัทประกันที่คุณไว้ใจได้เลยครับ

 5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์! │Smile Insure

ประกันอัคคีภัย 

ประกันอัคคีภัย เป็นประกันภัยที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่รู้ไหมครับว่าประกันอัคคีภัยนั้นให้ความคุ้มครองที่มากกว่าความคุ้มค่า เพราะให้ความคุ้มครองในส่วนของทรัพย์สินภายในบ้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งจะคุ้มครองในกรณีไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยทางน้ำ เช่น ท่อน้ำรั่ว ท่อน้ำอุดตัน แล้วทำให้ทรัพย์สินเราเสียหาย ภัยจากยานพาหนะ  หรือภัยที่เกิดจากลมพายุ แผ่นดินไหว และน้ำท่วม รวมถึงให้ความคุ้มครองอาคาร สต๊อกสินค้า เครื่องจักร หากทำประกันอัคคีภัยโรงงาน หรืออุตสาหกรรมของคุณ ประกันอัคคีภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยรองรับผลกระทบเมื่อเกิดเหตุ ยิ่งเป็นสิ่งที่มีมูลค่ามากอย่างบ้าน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ โรงงาน หรือสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ การมีประกันอัคคีภัยเพิ่มความอุ่นใจให้คุณอีกเยอะเลยครับ

 5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์! │Smile Insure

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลหรือประกันภัย PA จะลดความเสี่ยงในทุกการเดินทาง ในขณะทำงาน หรือการเล่นกีฬา ซึ่งจะให้คุ้มครองในกรณีบาดเจ็บ ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมถึงการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกายตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก หากใครที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทาง หรือทำอาชีพที่มีความเสี่ยงสูงก็ควรทำเพื่อป้องลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นได้ และมีค่าเบี้ยอยู่ที่พันต้น ๆ ต่อปีเอง ทำไว้อุ่นใจมาพร้อมความคุ้มค่าแบบนี้ไม่ควรพลาดครับ

 5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์! │Smile Insure

ประกันภัยสุขภาพ

ประกันภัยสุขภาพเป็นประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกและใน จากอุบัติเหตุและอาการเจ็บป่วย การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร โดยให้ความคุ้มครองทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ายา ค่าการพยาบาลต่างๆ รวมถึงค่าธรรมเนียมแพทย์ หากทำประกันภัยสุขภาพก็หมดปัญหาเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่จะดีกว่าถ้าไม่เจ็บ ไม่ป่วย แต่เรื่องแบบนี้เราไม่สามารถคาดเดาได้ มาลดความเสี่ยงด้วยการทำประกันสุขภาพไว้ก็ดีนะครับ

 5 ประกันภัยทำไว้อุ่นใจชัวร์! │Smile Insure

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เหมาะกับคนชอบเดินทางท่องเที่ยวจะช่วยคุ้มครองคุณทุกที่ทั่วโลกไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ประกันภัยการเดินทางจะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยต่างๆ การสูญหายหรือเสียหายกระเป๋าเดินทางหรือเอกสาร ความล่าช้าจากเที่ยวบินหรือกระเป๋าเดินทาง รวมถึงการถูกจี้บนเครื่องบินด้วย ความคุ้มครองดีแบบนี้ มีพกไว้ให้ทริปของปลอดภัย และสนุกจนลืมกลับบ้านเลย 

เหมือนที่กล่าวข้างต้นไปแล้วว่าประกันภัยทุกประเภทให้ความคุ้มครองในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสี่ยง และเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิต ซึ่งจะให้ความคุ้มครองที่คล้ายกัน แต่จะมีความคุ้มครองที่พิเศษไม่เหมือนกัน การเลือกทำประกันภัยนั้นขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ และก่อนทำประกันควรอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขรอบคอบทุกครั้งนะครับ หากต้องการคำปรึกษาหรือสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิครับ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ