บทความ | สาระประกันภัย

รู้ไหม? มีประกันภัยเพื่อนักกอล์ฟแล้วนะ

รู้ไหม? มีประกันภัยเพื่อนักกอล์ฟแล้วนะ
19/08/2020  สาระประกันภัย

รู้ไหม? มีประกันภัยเพื่อนักกอล์ฟแล้วนะ

หลายคนคงยังไม่รู้จักประกันภัยนักกอล์ฟสักเท่าไหร่ และหลายคนก็อาจจะสงสัยว่าทำไมเราต้องทำประกันตัวนี้ด้วยละ เพราะกอล์ฟเป็นกีฬาที่สร้างความสนุกและความเพลิดเพลิน แต่ก็อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ ดังนั้นการทำประกันนักกอล์ฟไว้ก็เพื่อคุ้มครองการบาดเจ็บและการสูญเสียต่อร่างกายของคุณเอง และคุ้มครองต่อร่างกายและทรัพย์สินของผู้อื่น รวมถึงให้คุ้มครองต่ออุปกรณ์การเล่นกอล์ฟของคุณเอง

รู้ไหม? มีประกันภัยเพื่อนักกอล์ฟแล้วนะ │Smile Insure

ประกันภัยนักกอล์ฟ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันภัยนักกอล์ฟจะให้ความคุ้มครองการบาดเจ็บและการสูญเสียต่อร่างกายของคุณ เช่น การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพทั้งชั่วคราวและถาวร และค่ารักษาพยาบาล 

ทั้งนี้ ยังให้ความคุ้มครองต่อร่างกายและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น คุณตีกอล์ฟไปโดนร่างกายหรือทรัพย์สินผู้อื่นจนได้รับการบาดเจ็บหรือเสียหายก็ยังได้รับความคุ้มครอง ในกรณีที่เกิดการฟ้องร้องประกันก็ให้คุ้มครองครับ พร้อมให้คุ้มครองต่ออุปกรณ์การเล่นกอล์ฟของคุณ เช่น การสูญหายหรือความเสียหายกับอุปกรณ์

รู้ไหม? มีประกันภัยเพื่อนักกอล์ฟแล้วนะ │Smile Insure

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นแล้ว การทำประกันไว้ก็สามารถช่วยบรรเทาเหตุการณ์นั้นๆ ให้เบาลงได้ แถมถ้าคุณลงแข่งและทำ "โฮล-อิน-วัน" ได้ ก็ยังได้เงินราวัลพิเศษจากการทำประกันภัยนักกอล์ฟอีกด้วย หากต้องการคำปรึกษาหรือสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิคะ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ