บทความ | สาระประกันภัย

ว้ายยย.. ! ล้อรถหาย เคลมได้ไหม?

ว้ายยย.. ! ล้อรถหาย เคลมได้ไหม?
18/08/2020  สาระประกันภัย

ว้ายยย.. ! ล้อรถหาย เคลมได้ไหม? 

ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็สามารถเกิดภัยเล็กๆน้อยๆได้เสมอ แค่จอดรถไว้ใกล้บ้านล้อรถหายยังหายได้เลย นี่สินะที่เรียกภัยใกล้ตัว จับมือใครดมก็ไม่ได้ เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น จะต้องทำยังไงนะ ประกันที่ทำไว้จะช่วยอะไรได้บ้างนะ 

ใครๆ ก็รู้ค่ะว่าประกันภัยชั้น 1 นั้นคุ้มครองอยู่แล้ว เพราะประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกกรณี โดยคุ้มครองต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของเราและคู่กรณี นอกจากนั้นยังคุ้มครองการสูญหายและ ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม

ว้ายยย.. ! ล้อรถหาย เคลมได้ไหม?│Smile Insure

นอกจากนี้ยังมีประกันภัยชั้น 2 และ 2+ ที่คุ้มครองในกรณีนี้ด้วยค่ะ โดยประกันภัยชั้น 2 จะคุ้มครองและรับผิดชอบต่อชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และบุคคลในรถ ความเสียหายต่อตัวรถในกรณี ไฟไหม้ หรือสูญหาย และประกันภัยชั้น 2 + จะคุ้มครองและรับผิดชอบเฉพาะในกรณีที่คู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น จะคุ้มครองในกรณีรถชนรถ ไฟไหม้ และสูญหาย จะรับผิดชอบต่อชีวิตร่างกาย ทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และบุคคลในรถ ทางบริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าล้อแม็กซ์เต็มจำนวน แต่จะรับผิดชอบค่ายางแค่ครึ่งหนึ่งของราคายาง โดยจะเรียกเก็บค่ายางจากผู้เอาประกัน 50% ของราคายาง

ว้ายยย.. ! ล้อรถหาย เคลมได้ไหม?│Smile Insure

ล้อรถยนต์เป็นอะไหล่ที่สามารถนำไปขายได้ จึงเป็นที่นิยมของเหล่าหัวขโมยยิ่งนัก ดังนั้นการทำประกันไว้จะทำให้เรามั่นใจและไม่ต้องปวดหัวเพราะทุกครั้งที่เกิดเหตุ ประกันจะคุ้มครองและรับผิดชอบค่าเสียหายรถเราและตัวเราตามกรมธรรม์แน่นอน หากสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิคะ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ