บทความ | สาระประกันภัย

ไขข้อข้องใจ “ธนชาตประกันภัย” ดีจริงไหม?

ไขข้อข้องใจ “ธนชาตประกันภัย” ดีจริงไหม?
26/03/2021  สาระประกันภัย

ไขข้อข้องใจ “ธนชาตประกันภัย” ดีจริงไหม?

ถ้าพูดถึง “ธนชาต” หลายๆ คนคงจะนึกถึงธนาคารธนชาตเป็นอันดับแรก เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้ธนชาตประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งธนชาตประกันภัยเรียกได้ว่าเป็นบริษัทประกันที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก แต่จะเป็นอย่างไรไปทำความรู้จักกับ บริษัท ธนาชาตประกันภัย จำกัด(มหาชน) กัน

จุดเริ่มต้นของ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด(มหาชน) เริ่มเมื่อปี พ.ศ.2540 เปิดตามนโยบายของรัฐบาล จนในปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนถึง 740 ล้านบาท และยังได้รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีซ้อน และครองอันดับ 1 ต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อนกันเลยที่เดียว! รวมไปถึงรางวัลใหญ่อย่าง Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562

จุดเด่นที่ทำให้ “ธนชาตประกันภัย” เป็นตัวเลือกที่ดี

“ธนชาตประกันภัย” มีความมั่นคงมาก และมีความน่าเชื่อถือสูง เจ้าหน้าที่ติดต่อง่าย และรวดเร็ว เคลมเร็ว อู่ซ่อมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้ และที่สำคัญ ค่าเบี้ยถูก! เรียกได้ว่าครบทุกด้านกันเลยทีเดียวสำหรับธนชาตประกันภัย

ความคุ้มครองแนะนำ สุดคุ้ม ของ “ธนชาตประกันภัย”
ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม (ซ่อมศูนย์)

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์สบายใจ เบี้ยเพียง 17,500 บาท/ปี ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก คุ้มครองทุกภัย พร้อมชดเชยจัดเต็มด้วย MOTOR TOP UP

ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม (ซ่อมศูนย์) ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์สบายใจ เบี้ยเพียง 17,500 บาท/ปี ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก คุ้มครองทุกภัย พร้อมชดเชยจัดเต็มด้วย MOTOR TOP UP | Smile Insure


ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม (ซ่อมอู่)

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ธนชาต ซ่อมอู่ในเครือ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 14,000.-/ปี คุ้มครองครบครัน พร้อมชดเชยจัดเต็มด้วย MOTOR TOP UP

 ประกันรถยนต์ชั้น 1 จัดเต็ม (ซ่อมอู่) ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ธนชาต ซ่อมอู่ในเครือ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 14,000.-/ปี คุ้มครองครบครัน พร้อมชดเชยจัดเต็มด้วย MOTOR TOP UP | Smile Insure



ประกันรถกระบะ 2+ ถูกใจ

ประกันภัยรถกระบะชั้น 2+ ถูกใจ จากธนชาตประกันภัยคุ้มครองรถหาย ไฟไหม้ พร้อมคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สิน สูงสุด 500,000 บาท ให้คุณอุ่นใจได้ทุกการเดินทาง เบี้ยเริ่มเพียง 6,900 บาท/ปี

ประกันรถกระบะ 2+ ถูกใจ ประกันภัยรถกระบะชั้น 2+ ถูกใจ จากธนชาตประกันภัยคุ้มครองรถหาย ไฟไหม้ พร้อมคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สิน สูงสุด 500,000 บาท ให้คุณอุ่นใจได้ทุกการเดินทาง เบี้ยเริ่มเพียง 6,900 บาท/ปี | Smile Insure


บริการหลังการขาย หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Service) ของ “ธนชาตประกันภัย” ก็ไม่ได้น้อยหน้าบริษัทยักษ์ใหญ่อื่นๆ โดยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของธนชาตมีมากมาย ดังนี้

  • บริการช่วยเหลือบนท้องถนน (ไม่รวมค่าอะไหล่และอุปกรณ์)
  • บริการให้คำปรึกษาด้านรถยนต์หรือติดต่อช่างเบื้องต้น
  • บริการรถยกรถลาก ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี (ไม่เกิน 20 กิโลเมตร)
  • บริการเติมน้ำหมด ขณะอยู่บนท้องถนน (ไม่เกิน 5 ลิตร 1 ครั้งต่อปี)
  • บริการประสานงานช่างกุญแจ
  • บริการช่วยเหลือเปลี่ยนยาง
  • บริการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์

โดยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่กล่าวมาข้างต้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่ามีทุกบริษัท แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างต้นเป็นบริการที่ “บริษัทธนชาตประกันภัย” สร้างขึ้นมาเพื่อทำการช่วยเหลือผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์กับธนชาตโดยเฉพาะ 

“ธนชาตประกันภัย” มุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพการบริการเป็นหลังการขาย ส่งผลให้ประกันของธนชาตมีเงื่อนไขที่น้อย ทำความเข้าใจง่าย และราคาไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ในเรื่องของอู่ซ่อมนั้นถึงจะยังมีไม่เยอะเท่ากับที่อื่นเนื่องจากเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ก็เรียกได้ว่าครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ไว้แล้ว

รีวิวจากลูกค้าตัวจริง “ธนชาตประกันภัย” ดีไหม?

ไขข้อข้องใจ “ธนชาตประกันภัย” ดีจริงไหม? | Smile Insureรีวิวจาก pantip: https://pantip.com/topic/39185614 

รีวิวจาก pantip: https://pantip.com/topic/31361072 


ถึง “ธนชาตประกันภัย” จะเป็นบริษัทน้องใหม่ แต่ก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าบริษัทอื่นๆ ในวงการประกันภัยรถยนต์เลย ทั้งราคาเบี้ยที่ถูก เงื่อนไขไม่ซับซ้อน ทำได้ทันที คุ้มครองรวดเร็วทันใจ แล้วยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเพิ่มเข้ามา ทำให้ “ธนชาตประกันภัย” เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์เลยค่ะ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ