บทความ | สาระประกันภัย

เอ๊ะ!! ติดกล้องหน้ารถ เบี้ยลด จริงหรอ?

เอ๊ะ!! ติดกล้องหน้ารถ เบี้ยลด จริงหรอ?
07/08/2019  สาระประกันภัย

เอ๊ะ!! ติดกล้องหน้ารถ เบี้ยลด จริงหรอ?

ในปัจจุบันการติดกล้องหน้ารถเป็นที่นิยมมาก จะมีใครรู้ประโยชน์ที่แท้จริงของกล้องติดรถยนต์ วันนี้ Smile Insure หาคำตอบมาให้แล้วค่ะ


กล้องติดรถยนต์เป็นกล้องขนาดเล็กที่ติดอยู่กระจกหน้ารถ จะบันทึกภาพและเสียง ซึ่งกล้องติดรถยนต์จะมี 2 ประเภท คือ กล้องติดรถยนต์ที่เริ่มทำงานอัตโนมัติและหยุดเองเมื่อดับรถ โดยจะต่อไฟจากกับที่ชาร์ตโทรศัพท์ภายในรถ และ กล้องที่บันทึกภาพต่อเนื่องและลบไฟล์อัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่เต็ม


เอ๊ะ!! ติดกล้องหน้ารถ เบี้ยลด จริงหรอ?  │Smile Insure


เมื่ออุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเราอาจจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดก็ตาม หากเรามีหลักฐาน หรือพยานเมื่อเกิดเหตุก็เบาใจไม่ใช่น้อย และเจ้ากล้องติดรถยนต์นี่ละที่จะเป็นหลักฐาน และพยานได้เป็นอย่างดีค่ะ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะถูกเอาเปรียบ หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ เอาเข้าจริงกล้องที่ติดบนรถของคุณอาจจะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อื่นเมื่อเกิดเหตุก็เป็นได้ค่ะ  นอกจากนี้ เมื่อติดกล้องหน้ารถจะได้รับส่วนลดจากเบี้ยประกันภัย 5-10 % ของเบี้ยประกันภัยอีกด้วยค่ะ เพราะทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้ประกาศบังคับใช้กฎหมาย การออกคำสั่งนายทะเบียน “ผู้ใช้รถยนต์ที่ติดตั้งกล้อง CCTV จะได้รับส่วนลดจากเบี้ยประกันภัยสำหรับการทำรถยนต์ภาคสมัครใจ ร้อยละ 5-10  ของเบี้ยประกันภัย” 


เห็นไหมละคะว่าการติดกล้องบนรถก็มีประโยชน์เหมือนกันเพราะเรื่องราวที่ไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ เจ้ากล้องจะช่วยจับตามองให้คุณเอง แต่อย่างไรก็ตามเราเองก็ควรขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท และมีสตินะคะ จะได้ไม่เกิดความเสียหายต่อเราและรถ หรือบุคคลภายนอกค่ะ หากสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิคะ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบบบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ