บทความ | สาระประกันภัย

รู้ยัง? ชนรั้วบ้านตัวเอง ประกันชั้น 1 ไม่จ่ายนะจ๊ะ

รู้ยัง? ชนรั้วบ้านตัวเอง ประกันชั้น 1 ไม่จ่ายนะจ๊ะ
12/07/2019  สาระประกันภัย


รู้ยัง? ชนรั้วบ้านตัวเอง ประกันชั้น ไม่จ่ายนะจ๊ะ


รั่วบ้านก็ตั้งอยู่ดีๆ ดันนน!! ถอยไปชนมันซะงั้น เป็นเรื่องเลยสิ รถก็เป็นรอยอีก รั้วบ้านก็พัง ประกันจะคุ้มครองไหมเนี่ย? Smile Insure ตอบให้เลยค่ะว่า “ไม่คุ้มครอง” แต่ไม่คุ้มครองอะไรไปดูคำตอบพร้อมๆ กันเลย

บอกก่อนเลยค่ะว่าใครที่ทำประกันชั้น 1 ไว้ถือว่าโชคดีมากกก เพราะประกันชั้น 1 คุ้มครองอุบัติเหตุได้อย่างครอบคลุม ทั้งให้ความคุ้มครองจนถึงรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี โดยคุ้มครองต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของเราและคู่กรณี นอกจากนั้นยังคุ้มครองการสูญหายและ ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม

รู้ยัง? ชนรั้วบ้านตัวเอง ประกันชั้น 1 ไม่จ่ายนะจ๊ะ ❘ Smile Insure

แต่ก็ยังมีข้อยกเว้นเล็ก ๆ น้อย ๆ นะค่ะ การขับรถชนรั้วบ้านตัวเองประกันชั้น 1 คุ้มครองค่ะ แต่!! คุ้มครองแค่รถ ไม่คุ้มครองรั้ว หมายถึงประกันจะจ่ายค่าเสียหายให้กับรถของคุณ แต่จะไม่จ่ายค่าซ่อมรั้วบ้านให้ ถ้าหากขับรถไปชนรั้วบ้านคนอื่น สบายใจได้เลยค่ะว่า ประกันจะคุ้มครองทั้งรถ และค่าซ่อมรั้ว เพราะถือว่ามีคู่กรณีค่ะ

รู้แบบนี้สบายใจแล้วใช่ไหมละคะ ถึงจะทำประกันไว้เพื่อคุ้มครองแล้ว แต่เราควรขับรถอย่างระมัดระวังและไม่ประมาทเพื่อความปลอดภัยต่อทรัพย์สินและตัวคุณเองค่ะ  แต่จะดีกว่าไหม ถ้ามีที่ปรึกษาประกันภัยอย่าง Smile Insure เป็นที่ปรึกษาของคุณ หากสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิคะ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบบบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ