บทความ | สาระประกันภัย

ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!!

ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!!
20/08/2020  สาระประกันภัย

ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! 

ประกันภัยเบ็ดเตล็ดเป็นประกันภัยที่อยู่นอกเหนือจาก ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซด์ ประกันอัคคีภัย และประกันภัยขนส่งทางทะเล โดยให้ความคุ้มครองแตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้วประกันเบ็ดเตล็ดจะให้ความคุ้มครองในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสี่ยง และเสริมความมั่นใจในการใช้ชีวิตด้วย

ประกันเบ็ดเตล็ดมีหลายรูปแบบ แล้วแต่บริษัทประกันจะออกแพคเกจมาให้ความคุ้มครองเพื่อลดความเสี่ยงต่างๆ Smile Insure ขอยกตัวอย่างประกันเบ็ดเตล็ดที่ให้ความคุ้มครองจากภัยใกล้ตัวที่สามารถเกิดความเสี่ยงได้บ่อยครั้ง

ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! │Smile Insure

ประกันภัยสัตว์เลี้ยง

ประกันสัตว์เพื่อเพิ่มทางเลือกให้คนรักสัตว์โดยเฉพาะ จะให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา การประกาศ เพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย ความรับผิดชอบต่อชีวิตและร่างกายของบุคคลภายนอก เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองในเรื่องค่าวัคซีนป้องกันโรค

 ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! │Smile Insure

ประกันภัยนักกอล์ฟ

กอล์ฟเป็นกีฬาที่สร้างความสนุกและความเพลิดเพลิน แต่ก็อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ การทำประกันนักกอล์ฟไว้ก็เพื่อคุ้มครองการบาดเจ็บและการสูญเสียต่อร่างกายของคุณเอง และคุ้มครองต่อร่างกายและทรัพย์สินของผู้อื่น รวมถึงให้คุ้มครองต่ออุปกรณ์การเล่นกอล์ฟของคุณเอง

 ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! │Smile Insure

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศจะช่วยคุ้มครองคุณทุกที่ทั่วโลกไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ประกันภัยการเดินทางจะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยต่างๆ การสูญหายหรือเสียหายกระเป๋าเดินทางหรือเอกสาร ความล่าช้าจากเที่ยวบินหรือกระเป๋าเดินทาง รวมถึงการถูกจี้บนเครื่องบินด้วย

 ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! │Smile Insure

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลหรือประกันภัย PA จะเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ในขณะทำงาน หรือการเล่นกีฬา ซึ่งจะให้คุ้มครองในกรณีบาดเจ็บ ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมถึงการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกายตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก

 ประกันภัยเบ็ดเตล็ด รู้งี้ทำนานแล้ว!! │Smile Insure

ประกันภัยสุขภาพ

ประกันภัยสุขภาพ จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกและใน ทั้งจากอุบัติเหตุและอาการเจ็บป่วย การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร โดยให้ความคุ้มครองทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ายา ค่าการพยาบาลต่างๆ รวมถึงค่าธรรมเนียมแพทย์ 

ทั้งนี้ แต่ละบริษัทประกันจะมีแพคเกจประกันและเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป โดยประกันภัยทุกรูปแบบจะให้ความสำคัญในเรื่องความคุ้มครองของค่าใช้จ่ายที่ก่อให้เกิดจากความเสี่ยง ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราสามารถเลือกทำประกันได้ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของเรา  ก่อนทำประกันควรศึกษากรมธรรม์ก่อนทุกครั้ง หากสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิครับ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบบบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ