บทความ | สาระประกันภัย

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ
20/08/2020  สาระประกันภัย

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ

การทำประกันนักกอล์ฟไว้ก็เพื่อคุ้มครองการบาดเจ็บและการสูญเสียต่อร่างกายของคุณเอง และคุ้มครองร่างกายและทรัพย์สินของผู้อื่น รวมถึงให้ความคุ้มครองต่ออุปกรณ์การเล่นกอล์ฟของคุณเอง แล้วยังมีรางวัลที่คุณจะได้รับพิเศษแบบไม่ต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุเลย

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ │Smile Insure

ประกันภัยนักกอล์ฟคุ้มครองอะไรบ้าง ?

ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก
บริษัทประกันภัยจะให้ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยอุบัติเหตุ จากการเล่น การซ้อม หรือการฝึกหัดในสนามกอล์ฟ โดยจะให้ความคุ้มครอง ดังนี้

  • การเสียชีวิตหรือบาดเจ็บต่อร่างกาย
  • ความสูญเสียหรือเสียหายต่อทรัพย์สิน

อุบัติเหตุต่อผู้เอาประกันภัย
บริษัทประกันภัยจะให้ความคุ้มครองความเสียหาย หรือสูญเสียต่อความบาดเจ็บทางร่างกายที่เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น อุบัติเหตุจากการฝึกหัด การซ้อม การเล่นในสนามกอล์ฟหรือสนามฝึกหัดกอล์ฟสาธารณะ โดยบริษัทจะให้ความคุ้มครองในกรณีนี้

  • เสียชีวิต
  • สูญเสียอวัยวะและสายตา
  • ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง
  • ทุพพลภาพชั่วคราว
  • การรักษพยาบาล

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ │Smile Insure

อุปกรณ์การเล่นกอล์ฟ
บริษัทประกันภัยจะให้ความคุ้มครองอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟในกรณีสูญหาย หรือเสียหายโดยอุบัติเหตุการฝึกหัด การซ้อม การเล่นกอล์ฟในสนามกอล์ฟ สนามฝึกหัดกอล์ฟสาธารณะ สนามฝึกหัดกอล์ฟสาธารณะ หรือในขณะเดินทางไป - กลับระหว่างที่พักของผู้เอาประกันภัยกับสนามกอล์ฟ

รางวัลพิเศษสำหรับ “โฮล อิน วัน”
ในกรณีผู้เอาประกันภัยสามารถทำ “โฮล อิน วัน” ได้ในการเล่นหรือแข่งขัน บริษัทประกันภัยจะจ่ายเงินรางวัลให้ตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่ผู้เอาประกันภัย

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ │Smile Insure

ประกันภัยนักกอล์ฟ “ไม่” คุ้มครองอะไรบ้าง ?

การประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟไม่ให้ความคุ้มครองความเสียหายจาก การปฏิวัติ การกบฏ การก่อความวุ่นวายทางการเมือง การนัดหยุดงาน ความเสียหายของอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟ จากการสึกหรอ หรือเสื่อมสภาพของอุปกรณ์ และการสูญหายหรือเสียหายของลูกกอล์ฟในการเล่น การซ้อม หรือการฝึกหัดตีกอล์ฟ

ถือว่าประกันนักกอล์ฟเป็นประกันแบบเบ็ดเตล็ดที่มีรางวัลพิเศษกว่าประกันแบบอื่นๆ คือ เมื่อผู้เอาประกันลงแข่งขันรายการใดรายการหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นรายการทางการ หรือรายการทั่วไป และสามารถทำโฮล-อิน-วันได้ จะได้รับเงินรางวัลสูงสุด 15,000 - 20,000 บาท คุ้มสุดๆไปเลย

ทำประกันภัยกอล์ฟ ไม่บาดเจ็บก็ได้เงินนะ │Smile Insure

แต่อย่างไรก็ตาม เงินรางวัลพิเศษนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันที่ผู้เอาประกันทำอยู่ ก่อนทำประกันควรศึกษาและอ่านรายละเอียดให้ครบและเข้าใจก่อนทำประกันทุกครั้งนะครับ หากต้องการคำปรึกษาหรือสนใจประกันดี ๆ นึกถึง Smile Insure สิครับ เราพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบบ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ